Tin tức

Quá trình tạo màng xốp pe

Màng Pe Foam thành phẩm với độ dầy từ 0.5mm 1mm 2mm .. tới 5cm từ hạt nhựa nguyên sinh LDPE nhập khẩu 100% từ Malasya và các nước trung đông ( đảm bảo chất lượng và không có nhựa tái sinh + nhựa Trung Quốc).
Khâu 1. Chuẩn bị nguyên liệu là hạt nhựa nguyên sinh LDPE
Hạt nhựa nguyên sinh LDPE nguyên sinh được nhập khẩu tại Malasya hoặc các nước trung đông có độ trắng và chất lượng đồng đều hơn rất nhiều so với các sản phẩm từ Trung Quốc,các sản phẩm sản xuất từ hạt nhựa LDPE nguyên chất luôn cho chất lượng cao và sản phẩm tạo ra có chất lượng rất đồng đều.
Do vậy đây chính là khâu quan trọng nhất để cho ra sản phẩm chất lượng.
Khâu 2. Sau khi đã chuẩn bị nguyên liệu và máy móc hạt nhựa nguyên sinh sẽ được đưa nên máy nung để tạo thổi màng..(mang xop pe)
Hạt nhựa được nung nóng với nhiệt độ cao cùng với khí gas sẽ tạo ra màng xốp Pe Foam,tùy vào nhu cầu sử dụng mà chúng tôi có thể điều chỉnh độ dầy ( 0.5 mm 1mm 10mm..) khổ rộng  ( 1m tới 1m4) của cuộn xốp
Khâu 3.Gia công cắt dán túi Xốp Foam.
Sản phẩm Cuộn Xốp Pe Foam mới được tao ra thường có sóng cao độ mịn tương đối dễ rách hơn nên sau khi 12-24h thì sản phẩm mới được đem gia công thành các loại tấm túi với nhiều kích thước độ dầy khác nhau.
Tin tức liên quan
  • Một số biện pháp chống nồm cưỡng bức và thụ động: Nếu biết độ ẩm không khí tăng cao, sương mù nhiều hãy đóng kín cửa, bịt các kẽ hở càng kín càng tốt để hạn chế không khí ẩm vào nhà, mở máy điều hòa 2 cục hoặc máy hút ẩm để khử ẩm
  • Bao bì là một bộ phận quan trọng của mọi sản phẩm không chỉ phục vụ chức năng chính của nó mà còn có vai trò truyền đạt thông tin sản phẩm và các đặc điểm của thương hiệu. Bao bì thường là điểm tiếp xúc đầu tiên của người tiêu dùng với sản phẩm thực tế, và do đó làm thế nào để bao bì hấp dẫn và phù hợp cho cả các sản phẩm và nhu cầu của khách hàng là điều vô cùng quan trọng
  • Là một dạng của bao bì đóng gói đệm lót chứa các hạt bong bóng được dùng để đóng gói các mặt hàng như hàng linh kiện điện tử, quà tặng và đóng gói các hệ thống cơ khí, hàng dễ vỡ cần vận chuyển đi xa.(mang xop pe)
Khách hàng
Partner 1
Partner 2
Partner 3
Partner 4
Partner 5
Partner 6
Partner 7
Partner 8
Partner 9
Partner 10
Partner 11
CÔNG TY TNHH XỐP CÁCH NHIỆT PHƯƠNG NAM

Giám đốc: Mr Vương Hotline: 0983 66 96 96 

Email: vuonghcmt@gmail.com

 
​NHÀ MÁY 1 (TẠI HƯNG YÊN):
Địa chỉ: Xã Trưng Trắc, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên (Đối diện trường cao đẳng ASEAN, cạnh QL 5 theo hướng Hải Phòng - Hà Nội).
NHÀ MÁY 2 (TẠI NAM ĐỊNH):
Địa chỉ: Thôn Thượng Đồng, Xã Hiển Khánh, Huyện Vụ Bản, Tỉnh Nam Định
© 2017 Phuong Nam. All rights reserved.