Tin tức

Tin tức

Xốp cách nhiệt cao cấp EVA Foam (Thermobreak Foam)
Xốp EVA Foam chịu được nhiệt độ trên 120oC, hầu như không bị lão hóa trong môi trường khắc nghiệt, có độ bền trên 15 năm và được đặt biệt sử dụng cho: Cách nhiệt cho ống gió và ống nước lạnh trong hệ thống điều hòa không khi (HVAC/R), cách nhiệt cho sàn nâng trong trung tâm dữ liệu, cách nhiệt cách âm lót dưới sàn gỗ, chống nóng, chống ồn ôtô
Thị trường cách nhiệt sôi động vào mùa nóng
​Ngay từ đầu mùa nóng, nhiều gia đình đã chọn mua, tìm hiểu những sản phẩm, vật liệu chống nóng cho mùa hè. Bên cạnh các sản phẩm quen thuộc như tôn, nhựa phủ, xốp cách nhiệt..., thị trường vật liệu chống nóng năm nay còn xuất hiện các sản phẩm mới như túi khí cách nhiệt, tôn phủ.
Xốp Hơi Bong Bóng ( Air bubble) sẽ bị khai tử
​Phiên bản mới sẽ có tên gọi iBubble, sản phẩm xốp này khi giao từ xưởng ra cho các công ty khách hàng sẽ không có hơi bên trong, khi các công ty này gói hàng sẽ sử dụng máy chuyên dụng để thổi phồng hơi cho xốp này, tuy nhiên điều đặc biệt là loại bong bóng hơi bên trong xốp mới này không thể bóp bể được.
Quá trình tạo màng xốp pe
​Màng Pe Foam thành phẩm với độ dầy từ 0.5mm 1mm 2mm .. tới 5cm từ hạt nhựa nguyên sinh LDPE nhập khẩu 100% từ Malasya và các nước trung đông ( đảm bảo chất lượng và không có nhựa tái sinh + nhựa Trung Quốc).
Bệnh tật từ những công trình xây dựng
Một số biện pháp chống nồm cưỡng bức và thụ động: Nếu biết độ ẩm không khí tăng cao, sương mù nhiều hãy đóng kín cửa, bịt các kẽ hở càng kín càng tốt để hạn chế không khí ẩm vào nhà, mở máy điều hòa 2 cục hoặc máy hút ẩm để khử ẩm
Màng xốp dùng để bọc hàng điện tử công nghiệp
Bao bì là một bộ phận quan trọng của mọi sản phẩm không chỉ phục vụ chức năng chính của nó mà còn có vai trò truyền đạt thông tin sản phẩm và các đặc điểm của thương hiệu. Bao bì thường là điểm tiếp xúc đầu tiên của người tiêu dùng với sản phẩm thực tế, và do đó làm thế nào để bao bì hấp dẫn và phù hợp cho cả các sản phẩm và nhu cầu của khách hàng là điều vô cùng quan trọng
Túi xốp hơi dùng để chống va đập
Là một dạng của bao bì đóng gói đệm lót chứa các hạt bong bóng được dùng để đóng gói các mặt hàng như hàng linh kiện điện tử, quà tặng và đóng gói các hệ thống cơ khí, hàng dễ vỡ cần vận chuyển đi xa.(mang xop pe)
Khách hàng
Partner 1
Partner 2
Partner 3
Partner 4
Partner 5
Partner 6
Partner 7
Partner 8
Partner 9
Partner 10
Partner 11
CÔNG TY TNHH XỐP CÁCH NHIỆT PHƯƠNG NAM

Giám đốc: Mr Vương Hotline: 0983 66 96 96 

Email: vuonghcmt@gmail.com

 
​NHÀ MÁY 1 (TẠI HƯNG YÊN):
Địa chỉ: Xã Trưng Trắc, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên (Đối diện trường cao đẳng ASEAN, cạnh QL 5 theo hướng Hải Phòng - Hà Nội).
NHÀ MÁY 2 (TẠI NAM ĐỊNH):
Địa chỉ: Thôn Thượng Đồng, Xã Hiển Khánh, Huyện Vụ Bản, Tỉnh Nam Định
© 2017 Phuong Nam. All rights reserved.